Thứ Năm, 13 tháng 8, 2009

BS.Player Pro 2.43 Build 1008 Final

BS.Player Pro 2.43 Build 1008 +serial
Phát hành: 28/07/09 - bởi BS.Player™
Dung lượng: 11.8 MB
Yêu cầu: Windows 95/98/Me/NT/2000/XP







BS.Player™ - một trong những trình chơi video phổ biến nhất trên thế giới. Nó phổ biến vì nhiều lý do, một trong số đó sẽ được chỉ ra: BS.Player™ là phần mềm xem phim đầu tiên cho phép người dùng thưởng thức phim mà không cần quan tâm tới tương thích phần cứng hay phải lòng vòng tìm bộ giải mã và cài đặt phù hợp. Nó cũng đòi hỏi rất ít CPU và RAM.
BS.Player™ được sử dụng bởi hơn 70 triệu người dùng trên khắp thế giới và đã được dịch ra hơn 90 thứ tiếng. Mọi phiên bản phần mềm được tải về đã vượt qua tổng số lần tải của các trình chơi video đối thủ và trình chơi DVD trả phí. Bởi nó không sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống nên phù hợp mọi người dùng có cấu hình bình thường, nhưng vẫn đòi hỏi chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc. Tính năng phát đa phương tiện đã - và sẽ không bao giờ - bị ảnh hưởng bởi các vấn đề kỹ thuật phiền toái, thứ có rất nhiều ở những phần mềm kiểu này.

Trình chơi đa phương tiệnBS.Player™ là sản phẩm cho toàn thế giới, vì thế nó được trang bị với hàng tá tùy chọn phụ đề cho phép người dùng xem các file âm thanh và video theo nhiều thứ tiếng.

Thư viện đa phương tiện BS Player
* Những bài hát, bộ phim ưa thích....chỉ một cú nhấn chuột!
* BS.Player™ không chỉ là chương trình phát, mà với BS.MediaLibrary™ nó còn quản lý nội dung đa phương tiện của bạn.
* Bạn có muốn tự tạo kho đa phương tiện của riêng mình? Thật dễ dàng. Bạn có thể phân loại nội dung theo danh sách chơi, cho phép tác vụ với các file nhanh chóng và dễ dàng hơn. Danh sách chơi có thể được tạo thông qua mô đun của BS.MediaLibrary™ hoặc trực tiếp qua mô đun của BS.Player™

Dịch bởi Flying1911


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét