Thứ Ba, 15 tháng 9, 2009

Panda Cloud Antivirus 2009 - Free


Panda Cloud Antivirus 2009 screenshot 2


Phát hành : 2009 bởi Panda Software
Dung lượng : 19.8 MB
Version : Freeware
Panda Cloud Antivirus 2009 - Chương trình chống virus miễn phí của Panda Software
Panda Antivirus Cloud là một dịch vụ an ninh bảo vệ máy tính của bạn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính : Đem lại hiệu suất tối đa cho máy tính và thực thi công việc khi cần thiết.

Đây là một trong những phần mềm sáng giá nhất và nhanh nhất trong các dịch vụ chống virus hiện nay. Nó ngăn chặn các mối đe dọa mới và hoạt động trên cơ sở trí tuệ tập thể các máy chủ của hãng này.

Panda Cloud Antivirus cung cấp trực tiếp cho bạn dữ liệu của việc bảo vệ chống lại các virus mới nhất nhờ hệ thống của nó quét từ các máy chủ PandaLabs.

Panda Antivirus Cloud sẽ bảo vệ bạn trong khi bạn duyệt web, chơi games và cả khi bạn làm việc.Chương trình chay, quét hệ thống một cách âm thầm mà bạn không nhận ra được nó đang chạy trên máy tính của bạn.

Dưới đây là một số tính năng chính của "Panda Cloud Antivirus 2009":

Phát hiện virus mới một cách nhanh chóng :
· Hệ thống các máy chủ của Panda xác định tình hình,báo cáo các quá trình virus một cách tự động.

Designed with you in mind:
· Panda Cloud Antivirus làm việc cho bạn mà không gây phiền nhiễu, không như các phần mềm virus khác thường đưa ra những câu hỏi gây đôi chút bối dối cho người mới sử dụng, thâm chí hơi phiền toái.

Updates are history:
• Dữ liệu virus được Panda Antivirus Cloud lưu trong các máy chủ của hãng. Đó là lý do tại sao bạn sẽ luôn luôn có khả năng phát hiện virus tối đa mà không dựa vào thông tin cập nhật truyền thống.

Detects more than anyone else:
•Panda máy chủ Panda có một cơ sở dữ liệu hàng triệu virus cho phép Panda Cloud Antivirus phát hiện các mối đe dọa xuất hiện mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét