Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Tăng Rank Alexe hiệu quả cho website của bạn


Tăng rank Alexe hiệu quả cho website của bạn

Chào các bạn! với một web site thì page rank được đánh giá khá cao đặc biệt trong việc quảng cáo, nhiều nhà quảng cáo căn cứ vào page rank để đánh xem xét một trang web. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tăng rank alexa hiệu quả (kết quả bạn sẽ thấy chỉ trong 2-3 ngày).
Nếu bạn muốn tăng page rank alexa thì phương pháp này sẽ giúp bạn. Trang web upmyrank.com sẽ giúp bạn làm điều đó. Trang web này làm việc theo kiểu các thành viên lướt web của nhau nếu là tài khoản miễn phí.
Các bước thực hiện như sau:
1. Đăng ký thành viên tại trang web  upmyrank.com
điền đầy đủ các thông tin, địa chỉ email ( để xác nhận)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhz7uwb2NaTE_AJiwumOeauhmHzPA3M4E0H2LtTF4Q2BvUu8wAhhN8jAXm93b28Wkz_h3I7gG0BMUFEFvJH-5KY4mulWAIwIptCe-F5TQtaOtvaNlQTj3GfyEb1hdc22ZImcXFI8mgbLM5U/
2. Bạn cần Tải phần mềm do trang web cung cấp, đó là phần mềm giúp bạn lướt web của các thành viên khác một cách tự động. Sau khi cài đặt bạn đăng nhập và được cộng 500 điểm ( mỗi điểm sẽ tương ứng với 1 visittor). Nhưng bạn cần phải lướt web của các thành viên khác thì mới có được điểm ( mỗi điểm ứng với mỗi trang web bạn xem được). bạn sẽ không mất thời gian để xem từng trang web một, vì mọi thứ đều được auto ( tự động) bản chỉ đơn giản chạy chương trình, đăng nhập vào tài khoản và START, điểm của bạn sẽ tăng theo thời gian.
3. Trang web Yêu cầu bạn cần phải cài thanh công cụ alexa

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjJr5ZuIUCjlW0UDPBlvu7FsE8Zh_vuhZ_F_L_c60Jg9dBoIwNDP5EZUVljDY_vNEC_-Y7wsWDjzwWR6N98gzDIBYsVublRYdiez-bqvl-ZydNuccpZYxUQ1foGH6D4nPb3066-YaODBmYH/
4. Đó là những việc thật đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mạng lại thì bạn sẽ thấy ngay từng ngày

Thủ thuật này hoàn toàn đơn giản, đó là các thành viên tự lướt web của nhau, mọi thứ diễn ra tự động qua chương trình trung gian. Nếu bạn thực sự nghĩ Rank Alexa là quan trọng cho việc quảng cáo trên site của bạn thì hãy thực hiện cách làm này.
Gợi ý: - Cài thanh công cụ Alexa
          - Đặt một bộ đếm trên site của bạn (ví dụ như: http://gostats.vn) để biết hoạt động của chương trình
Chúc Bạn thành công!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét