Thứ Năm, 25 tháng 3, 2010

Comodo Internet Security 4.0.138377.779 Free

 http://www.bizquit.org/uploads/posts/2008-12/1228942950_comodo_logo.png
Phát hành: 24-3-2010 bởi Comodo.com
Dung lượng: 41 MB

Phần mềm COMODO Internet Security được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus máy tính miễn phí sáng giá năm 2010. Chương trình sẽ tìm diệt các loại vurus, phần mềm độc hại có nguy cơ làm hại máy tính của bạn hay phần mềm gián điệp ăn cắp thông tin cá nhân...Tất cả đều sẽ được giữ một cách an toàn với Comodo Internet Security.


Được thiết kế kết hợp giữa COMODO Antivirus, COMODO Firewall và COMODO Defense thành một chương trình đồng nhất. Nhà sản xuất đã sửa rất nhiều các lỗi của COMODO Firewall trong phiên bản này. COMODO Firewall hay COMODO Antivirus có thể được cài đặt thành 2 chương trình riêng biệt nhưng cùng trình cài đặt.Internet Security kết hợp sức mạnh của tường lửa và phần mềm diệt virus đã được giải thưởng của COMODO. Comodo Internet Security giúp bạn phát hiện và gỡ bỏ viruses, trojans, cùng các phần mềm độc hại khác và hackers, giữ chúng không xâm nhập vào máy bạn được. Phần mềm dễ sử dụng này sẽ không hề làm chậm máy tính của bạn.

Được phát triển bởi nhà cung cấp phần mềm bảo mật hàng đầu thế giới, Comodo AntiVirus được tích hợp nhiều công nghệ (bao gồm quét yêu cầu hay quét tự động, quét email, quản lý các tiến trình khóa sâu trong máy tính) để ngay lập tức xóa sạch hay cách ly các files nguy hiểm ở ổ cứng của bạn, ổ chia sẻ, email...Comodo Firewall Pro bảo vệ toàn diện khỏi những đe dọa từ bên trong lẫn bên ngoài bằng cách kết hợp các bộ lọc tường lửa và ngăn chặn các sự xâm nhập vào hệ thống của bạn. Giao diện mới dễ sử dụng truy cập mọi cài đặt dễ dàng .

Chương trình khá nhỏ gọn có thể chạy trên các máy cấu hình thấp (128 MB RAM / 210 MB hard disk space) và hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét