Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2009

All in one Cleaner 2.0 Full



All in one Cleaner 2.0 + serial (1.8 MB)
All in one Cleaner 2.0 - Là chương trình giúp rọn rác triệt để cho máy tính của bạn, giúp máy tính chạy nhanh hơn, hiệu quả hơn...



Với các chức năng chính:
* Disk Cleaner: Chức năng này dùng để tìm và bỏ các file rác như .tmp, .bak, ... Để thực hiện, bạn chọn chức năng, bấm chữ Scan Now hoặc nút Next, chọn ổ đĩa cần dọn dẹp, bấm Next, khi chương trình quét xong, bạn bấm Next tiếp tục. Sau đó, chương trình sẽ hỏi bạn các tùy chọn để dọn dẹp, bạn có thể bấm nút Change ở dòng Current Options để chọn thêm các tùy chọn rồi tiếp tục bấm Next để dọn rác, sau cùng bấm Finish.
* Registry Cleaner: Chức năng này dùng để tìm và loại bỏ các mục không hợp lý hoặc bị lỗi trong Registry của Windows trong quá trình bạn cài đặt hay gỡ bỏ các chương trình. Bạn thực hiện cũng tương tự như trên.
* History Cleaner: Trong những lần lướt web, các địa chỉ, mật khẩu, các file tạm thời của trang web thường được lưu lại để bạn có thể truy cập lại sau này nhanh hơn, cũng chính vì thế mà chúng rất có thể dễ bị “dòm ngó” bởi những kẻ xấu. Vì vậy, nếu cần thiết bạn có thể lọc bỏ các thông tin đó bằng chức năng này.
Sau khi chọn chức năng, chương trình sẽ tìm các thông tin, sau đó hiển thị những thông tin tìm thấy qua các thẻ như Internet Temporary, Cookies... Để xoá thông tin từng thẻ, bạn bấm Clean Checked Items ở mỗi thẻ, nếu muốn xóa tất cả các thẻ thì bấm Clean All.
* Startup Cleaner: Chức năng này sẽ liệt kê tất cả các chương trình tự chạy khi khởi động Windows. Các chương trình sẽ thể hiện trong các mục như thư mục Startup, Registry và Win Ini. Để thêm, bỏ, sửa hay tạm thời không cho chạy chương trình nào thì bạn hãy bấm Add (thêm), Delete (bỏ), Edit (sửa mục) hoặc bỏ dấu kiểm kế bên chương trình.

All in one Cleaner :
· The most advanced registry cleaner to clean windows registry.
· Clean unneeded junk, temp and obsolete files from your disks using disk cleaner.
· Clean browser and application history, cache, temp files, cookies etc.
· Control the applications that start automatically with Windows, using startup organizer.
· Fix broken start menu and desktop shortcuts.
· Remove true duplicate files (Included in WinUtilities Suite).
· Uninstall applications correctly. (Included in WinUtilities Suite).
· User friendly, stable and safe.
· Optimize, speed up and cleanup your system.
· Prevent application crashes.
· Protect your privacy and security.
· Regain disk space.
· Useful to analyze spyware, trojans, adware, etc.
· Fix certain application errors.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét