Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

GIF Movie Gear 4.2.2 Full - làm ảnh động


Phát hành: 2008
Dung lượng: 1.1MB
Vesion: 4.2.2 + serial
GIF Movie Gear là phần mềm làm ảnh động chuyên nghiệp, mạnh mẽ và dễ sử dụng. Bạn có thể làm thay đổi toàn bộ giao diện của trang Web chỉ bằng vài thao tác với chương trình GIF Movie Gear và các bức ảnh yêu thich.



Với giao diện đặc biệt cho phép bạn xem và xử lý nhiều khung hình và ảnh động cùng một lúc sẽ giúp bạn nhanh chóng xem xét bạn đã làm xong đến đâu.Chức năng tối ưu hoá và nén màu tốt nhất giúp bạn giảm bớt dung lượng file. Thêm vào đó là các chức năng như điều chỉnh timing, độ trong suốt, xén hình, thay đổi kích thước và bảng màu. Các tuỳ chọn import/export (nhập/trích xuất) bao gồm các định dạng GIF, AVI, BMP, JPEG, ICO, PNG và các file lớp Photoshop PSD, hỗ trợ hầu hết các định dạng thông dụng . Ngoài ra còn có hệ thống giúp đỡ để bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Cách tốt nhất để bạn biết tại sao chương trình GIF Movie Gear trở thành chương trình tạo ảnh động của bạn đó chính là sử dụng và cảm nhận nó. Download bản dùng thử và cảm nhận những điều mà chương trình đưa đến cho bạn.

(trich softvnn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét