Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2009

Folder Lock 6.3.0 + serial

http://www.newsoftwares.net/images/tour_1.jpg
Folder Lock 6.3.0 + serial .
Phát hành: 2009 bởi NewSoftwares.net, Inc .
Dung Lượng: 2.97 MB .

Folder Lock ™ là một phần mềm mã hóa tập tin nhanh bằng mật khẩu. Bạn có thể bảo vệ các thư mục, mã hóa và khóa tập tin & thư mục, bảo vệ USB Drives và khóa đĩa CD / DVD hay cả ổ cứng HD... Chương trình hoạt động tốt trên tất cả các hệ điều hành Windows 7, Windows Vista, XP và 2000 và hỗ trợ 64-bit OSes là tốt.





Khóa thư mục hoặc tạo ra thư mục khóa gọi là 'lockers'. Chỉ bằng một nhấp chuột duy nhất, Bạn có thể bảo vệ các tập tin và thư mục riêng của bạn trong Locker với mật khẩu bảo vệ. Bạn có thể sao lưu an toàn các tủ khóa. Tủ khóa được cầm tay, bạn có thể giữ chúng trong USB Driver, đĩa CD / DVD, & máy tính xách tay hoặc chuyển giao qua email hoặc tải lên mạng. Những tủ khóa được undeletable trên máy tính, nơi Folder Lock được cài đặt.

Bạn có thể tạo từ khóa nhiều như bạn muốn. Người dùng khác nhau có thể tạo tủ khóa khác nhau với các mật khẩu khác nhau là tốt nhất. Với Folder Lock, bạn có thể chọn sử dụng để mã hóa AES 256-bit on-the-fly mã hóa hoặc khóa tập tin, thư mục, ổ đĩa bất kỳ nơi nào trên máy tính của bạn.

Hơn nữa, Folder Lock có những tuỳ chọn như giám sát hack , chế độ ẩn - stealth mode, dữ liệu shredding, lịch sử cleaning, bảo vệ tự động, di động USB autoplay & bàn phím ảo có thể tăng cường tập tin khóa và mã hóa bất cứ điều gì bạn muốn. Ngoài ra, một khóa cho việc xóa, di chuyển và đổi tên là mật khẩu bảo vệ để ngăn ngừa mất dữ liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét