Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2009

Vietnamese Calendar v2.7

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiME4WKH0gKPTol5d0uj4xquhYAlAysBKDrjqDlGzqURTr1m1aKs2KyEJb-4b9pOUqgTBGlqm1-fMEBsQ3PDWyW12ndLRjhlZkJv47nISHsWWmdUL4frtcW9V2hCXzBu0eRLXF_p9z7vR4/

Dung lượng: 4.09 MB của Phan Hải Tú
Phần mềm việt nam giúp bạn có một bộ lịch cho máy tính, bao gồm lịch âm dương, các câu danh ngôn hay, các ngày lễ lớn... đều có trong chiếc lịch điện tử này. Bạn cũng có thể lên lịch làm việc , nhắc nhở, hẹn giờ tắt máy tính.

Làm việc miệt mài trên máy tính chắc chắn bạn cần có một cuốn lịch có đầy đủ ngày tháng âm lịch và dương lịch để thuận tiện trong việc. Tuy nhiên nếu cuốn lịch này có thêm nhiều tính năng thú vị khác như tạo lịch nhắc việc một cách nhanh chóng, dễ dàng cho bạn thay đổi cách hiển thị của các tính năng, thay đổi hình nền desktop, thay đổi nội dung những câu ngạn ngữ, ca dao... và nhiều tính năng khác nữa thì quả là quá tuyệt vời phải không nào. Chương trình Vietnamese Calendar phiên bản 2.7 của tác giả Phan Hải Tú đáp ứng những yêu cầu đó. Chương trình có dung lượng 5,63MB và hoàn toàn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét