Thứ Năm, 24 tháng 12, 2009

Photodex ProShow Gold v4.1.2712

http://s45.radikal.ru/i110/0901/b3/79ab287b67ae.jpg

Photodex ProShow Gold v4.1.2712 + path
Phát hành: 2009
Dung lượng: 19.9

ProShow Gold là phần mềm khá hoàn chỉnh để làm video clip từ những bức ảnh
ProShow Gold giúp đơn giản hóa việc tạo lập một trình diễn ảnh với các bức ảnh, phim và nhạc chỉ trong vài bước đơn giản. Chỉ việc kéo thả nội dung vào trình diễn, biên tập ảnh, thêm hiệu ứng và thiết lập thời gian là xong! Bạn có thể dễ dàng tạo một trình diễn ảnh độc đáo và mang phong cách riêng cho bất kì dịp nào như sinh nhật, ngày kỉ niệm, ngày nghỉ, đám cưới hay đơn thuần là phô diễn các bức ảnh kì nghỉ


ProShow Gold cung cấp cho nhiều tùy chọn xuất hơn bất kì phần mềm tạo trình diễn nào khác. Tạo các DVD và CD phim có thể xem trên TV. Truyền phát trình diễn trên web. Tạo các tập tin phim MPEG để xem trên máy tính. Xây dựng các trình bảo vệ màn hình để dùng cho mục đích cá nhân hay chia sẻ. Tạo các trình chiếu dạng tập tin thực thi độc lập (EXE) để gửi qua email hay gửi trực tuyến. Ghi các CD tự chạy khi cho vào máy tính. ProShow Gold có thể làm được mọi thứ!

Các hiệu ứng bắt mắt! ProShow Gold cho phép bạn thêm các hiệu ứng động vào ảnh và phim. Phóng lớn đến các điểm mong muốn. Giãn quanh các ảnh dài. Bạn thậm chí có thể xoay một ảnh hay phim trong khi trình chiếu đang chạy.

Ghép ảnh, phim và nhạc
Kéo thả ảnh, phim, nhạc và giao diện dễ dùng của ProShow Gold. Từ đó bạn có thể thêm khung viền cho ảnh, cắt xén và chỉnh sửa phim và nhạc, sử dụng các công cụ biên tập tích hợp như loại bỏ mắt đỏ và nhiều công cụ khác.

Các hiệu ứng động, chuyển tiếp và hơn thế nữa
Tạo các hiệu ứng đặc biệt bằng cách giãn, xoay hay phóng bất kì ảnh nào trong trình diễn. Lựa chọn từ hơn 280 hiệu ứng chuyển tiếp bao gồm tan rã, mờ ảo, quét qua và các hình khối. Thêm các ghi chú tùy biến cùng hình nền cho ảnh.

Xuất ra DVD, Blu-ray, Web và các thiết bị
ProShow Gold sẽ xuất trình diễn ảnh của bạn ra hơn 40 định dạng bao gồm DVD, Blu-ray, CD, Web cùng hàng tá thiết bị như iPod®, iPhone® và Blackberry®. Bạn thậm chí có thể tải trình diễn ảnh trực tiếp lên YouTube.


Download Free [19.6 MB]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét