Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

VariCAD 2010 1.03

http://i45.tinypic.com/24mrko4.jpg


Dung lượng: 87 MB
Phát hành: 10/2009

VariCAD 2010 là một hệ thống 3D/2D CAD cho kỹ sư cơ khí. Ngoài các công cụ tiêu chuẩn cho các mô hình 3D và 2D soạn thảo, phần mềm CAD này còn cung cấp các công cụ cho shells, pipelines, sheet metal...hỗ trợ lắp ráp,với thư viện của các bộ phận cơ khí tiêu chuẩn (ANSI, DIN) và các ký hiệu, tính toán một phần cơ khí và công cụ để làm việc với các hóa đơn của tài liệu (HĐQT) và khối tiêu đề. VariCAD hỗ trợ STEP, STL, IGES, DWG và định dạng file DXF.

Giao diện người dùng và hệ thống Môi trường VariCAD của Giao diện người dùng đồ họa (GUI) đã được thiết kế để cho phép nhanh chóng và trực giác hướng 3D/2D. Tất cả các lệnh đã được tạo ra với một tập trung vào tính dễ sử dụng. Một con trỏ thông minh, phát hiện rất nhiều và phương thức lựa chọn, 2D đường xây dựng, và lưới điện trực giao chỉ là một số trong những công cụ khiến cho việc VariCAD dễ dàng như vậy.

Công cụ chính của VariCAD 2010 1.03

3D Modeling
VariCAD cung cấp một thư viện cơ bản 3D chất rắn (lăng trụ, hình trụ, nón, vv), có thể dễ dàng sửa đổi bằng cách chỉnh sửa hồ sơ gốc hoặc các thông số. Chất rắn cũng có thể dễ dàng được tạo ra bằng cách xoay vòng hồ sơ, phun ra, hoặc lofting. Thêm công cụ phức tạp bao gồm xoay pha trộn giữa hai profile, lofting giữa một vòng tròn và hình chữ nhật, và sáng tạo của các bề mặt xoắn ốc.
Chất rắn có thể được thêm hoặc trừ, do đó tạo thành cây Boolean đại diện cho các bộ phận cơ khí thật. Boolean hoạt động có các tùy chọn để trang trí tự động, hoặc gỡ bỏ tự động của khối trừ. Predefined hoạt động như khoan lỗ, mặt phay, phay rãnh và beveling cạnh / filleting cũng có sẵn. Boolean cây rất dễ dàng để chỉnh sửa.

3D Tools - Assemblies, Groups, Parts vv
VariCAD cũng cung cấp các công cụ hỗ trợ lắp ráp. Nếu liên kết giữa một phần và lắp ráp được định nghĩa, bất kỳ thay đổi trên tập tin được phản ánh một phần trong tập lắp ráp và ngược lại. Bản sao được Liên kết cũng có thể được xác định. Trong trường hợp này, chỉnh sửa đối tượng của một trong những nguyên nhân tất cả các bản sao của nó được liên kết để được cập nhật. Nhóm rắn có thể được định nghĩa là tốt, makingselection và thay đổi tầm nhìn đơn giản cho nhiều đối tượng.

Crash Tests (nhiễu)
Một trong những tính năng tuyệt vời của các mô hình 3D là thành phần giao thoa kiểm tra. VariCAD có thể kiểm tra 3D hội đồng cho va chạm có thể (khối lượng chồng chéo) giữa các thành phần.

Tính toán
VariCAD 2D có thể tính toán phần diện tích, bề mặt diện tích, khối lượng, khối lượng, trung tâm của trọng lực, và thời điểm của gyration. Một thư viện của các phép tính cơ học cũng bao gồm, phần forstandard được sử dụng mỗi ngày của nhà thiết kế cơ khí. Những phần cơ khí bao gồm căng thẳng và lò xo nén, pre-stressed bolted connections, pins và các phím song song, trục đường rãnh, vòng bi, dầm bị căng thẳng kết hợp (uốn và xoắn), thúc đẩy và bevel gearing hình học, và ổ đĩa đai.

Surface Development (Sheet Metal không thể uốn)
VariCAD cũng có thể tạo phát triển (phẳng) của 3D bề mặt chất rắn. XY Các tọa độ của phát triển các bề mặt có thể được lưu vào một tập tin văn bản để chế biến tiếp. Bạn có thể uốn cong đầu vào hệ số để tuỳ chỉnh các tính toán của bạn.

Một phần cơ khí và Symbol Libraries
VariCAD chứa các thư viện của các bộ phận cơ khí tiêu chuẩn (ANSI, DIN), như bu lông, đai ốc, pins, plugs, cotters, Phe M, vòng bi, cuộn lại và rút ra những hình dạng, và thủy lực, khí nén, và electronicsymbols. Bạn có thể thêm các mục cho các thư viện hoặc sửa đổi phần hiện có - tất cả 2D và 3D kích thước nhất có thể được chỉnh sửa.

Không thông tin đồ họa cũng có thể được giao cho các bộ phận, như là loại vật liệu hoặc nhà cung cấp. Thông tin này được tích hợp vào một hội đồng và có thể được sử dụng cho các tài liệu yêu cầu khác, các hóa đơn nguyên vật liệu (BOM), khối tiêu đề, hoặc các mục đích khác.

3D - 2D Export
Mô hình 3D có thể dễ dàng chuyển đổi thành 2D bản vẽ để sản xuất quy ước soạn thảo tài liệu hướng dẫn. Bạn có thể tạo 2D điểm của một hoặc nhiều chất rắn được lựa chọn bằng cách xác định quan điểm trong 3D. Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất khẩu được chỉ định phần. VariCAD hỗ trợ thông tin cập nhật của một bản vẽ 2D sau khi thay đổi trong 3D.

Vẽ 2D và Sửa Đổi
Vẽ chức năng đang hướng về hướng dễ dàng sử dụng trong kỹ thuật. Một số tính năng tiện dụng của bản vẽ 2D bao gồm: một con trỏ thông minh là tự động phát hiện các đối tượng và điểm snap, chế độ chụp nhiều, selectability hàng linh hoạt, đường xây dựng phụ trợ, chế độ ortho, lưới hình chữ nhật, bản vẽ các lớp (lên đến 250), khối sáng tạo, nuôi với biên giới tự động phát hiện, nâng cao dimensioning, biểu tượng bề mặt, biểu tượng hàn, biểu tượng lòng khoan dung, và nhiều hơn nữa. Kích cỡ có thể được tính bằng mm hoặc inch.

BOM và đề Blocks
VariCAD cung cấp công cụ cho việc duy trì cơ sở dữ liệu bản vẽ, trong đó đại diện cho các cấu trúc dữ liệu của sản phẩm. Cơ sở dữ liệu có thể được tạo bằng tay (sử dụng dữ liệu chiết xuất từ theassembly), hoặc bằng cách tải một tập tin. Có những ràng buộc giữa các dữ liệu trong phần lắp ráp và bản vẽ các khối Tiêu đề và cơ sở dữ liệu lắp ráp. Bạn có thể xây dựng một dự luật của vật liệu (BOM) từ cơ sở dữ liệu, sau đó dễ dàng sửa đổi các cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng lệnh như thay đổi thuộc tính khối lượng, phân loại thông tin, vv

Cấu trúc dữ liệu của sản phẩm (HĐQT) có thể được xuất khẩu vào các hệ thống khác hoặc vào một bảng tính. BOM tự động và sáng tạo khối Tiêu đề là một một trong những công cụ hữu ích VariCAD's. Một mặt nạ được sử dụng để tuỳ biến, nếu bạn tạo mặt nạ cho BOM và titleblocks, bạn có thể sử dụng chúng cho đến khi thay đổi là cần thiết. Hệ thống CAD cung cấp các mặt nạ mặc định có thể được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Khả năng tương thích
VariCAD có thể trao đổi với các tập tin hệ thống CAD. Bạn có thể nhập khẩu BƯỚC (3D), DWG (2D), DXF (2D) và IGES (2D), và xuất khẩu BƯỚC (3D), STL (3D), IGES (3D và 2D), DWG (2D), DXF ( 2D). Các tập tin có thể được chuyển đổi riêng biệt hoặc theo đợt, từ đó chuyển đổi nhiều file trong một bước.

In ấn và Plotting
In ấn trong VariCAD là có thể chỉnh. Bạn có thể sử dụng Windows hoặc điều khiển máy in KDE Linux, hoặc VariCAD-xây dựng trong các trình điều khiển. Postscript in ấn cũng có sẵn.

Tóm lược
VariCAD là một giải pháp tổng CAD cho cơ khí. Nó là nhỏ gọn, nhanh chóng, dễ sử dụng, và chứa mọi thứ bạn cần cho thiết kế cơ khí. Hiệu suất cao và các công cụ mạnh mẽ của gói nạp đầy đủ của chúng tôi làm VariCAD một đầu tư tuyệt vời. Và lúc giá của chúng tôi, không có sản phẩm khác là một giá trị tốt hơn.

Download: http://rapidshare.com/files/314327073/VariCAD.2010.v1.03.Incl.Keygen-MESMERiZE.rar
hoặc http://uploading.com/files/335ad4ca/VariCAD.2010.v1.03_www.dl4all.com.rar/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét